Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Điều hoang tưởng của tôi






Tôi có quá nhiều điều hoang tưởng,
Hy vọng nhiều vào những chuyện vẩn vơ
Ngỡ rằng đời đẹp như một bài thơ
Rồi thất vọng khi bài thơ không đẹp!


Nếu cuộc đời là một dấu ngoặc kép,
Thì ảo tưởng làm ngoặc kép mở ra
Chân trời mới mông mơ vốn chỉ là
Niềm vui vụn vặt mà ta tích cóp


Cơn gió mạnh cung làm tim bị ngộp,
Anh quá lạnh lùng nên mình hợp rồi tan,
Em muốn phát điên khi hoang tưởng lụi tàn,
Rồi bật khóc thấy mình toàn thua cuộc.


Chẳng cần lời yêu, chỉ quan tâm là được,
Với tình yêu em chỉ ước có vậy thôi
Đơn giản mà sao khó nói thành lời
Tim vụn vỡ khi anh cười cùng cô ấy


Em hiểu yêu đơn phương là tự mình chuốc lấy,
Những niềm đau không thấy được hình dung
Chẳng hiểu sao em không chút ngập ngừng
Vẫn cứ thích thương " người dưng" như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét